10 lời Phật dạy về nghị lực sống giúp bạn vượt qua mọi khó khăn

0
141

Cuộc sống sẽ những lúc khó khăn có thể khiến bạn chùn bước. Hãy luôn thúc đẩy bản thân bằng cách nghĩ về viễn cảnh hạnh phúc ở tương lai bạn nhé!

  1. Không quan trọng quá khứ khắc nghiệt thế nào, bạn luôn có thể bắt đầu lại.

2. Những điều tốt đẹp đến người tin tưởng, những điều tốt hơn đến với người kiên nhẫn và những điều tốt nhất chỉ đến với người không bỏ cuộc.

3. Cuộc hành trình ngàn dặm phải bắt đầu bằng những bước chân đầu tiên.

4. Cuộc sống luôn luôn biến động. Có lúc hạnh phúc, có lúc lại khổ đau. Nhưng sau tất cả những thăng trầm trong cuộc sống, bạn sẽ học được những bài học giúp bạn mạnh mẽ hơn.

5. Khi cuộc sống đặt bạn vào chuyện khó khăn, đừng nói ” Tại sao lại là tôi..?” mà hãy nói ” Tôi sẽ cố gắng …!”.

6. Rất nhiều người không dám nói ra những gì họ muốn, đó chính là lý do tại sao họ không có được những gì mình muốn.

7. Bạn không thể chặn những con sóng nhưng có thể học cách để lướt sóng.

8. Một trong những điều tốt nhất trong cuộc sống là nhận ra bạn hoàn toàn hạnh phúc mà không cần đến những thứ mà bạn cứ ảo tưởng là mình bắt buộc phải có.

9. Đừng cứ mãi nghĩ về quá khứ, bởi nó chỉ mang lại những giọt nước mắt. Đừng nghĩ nhiều về tương lai, bởi nó chỉ mang lại lo sợ. Hãy sống ở hiện tại với nụ cười trên môi sẽ mang lại niềm vui cho bạn.

10. Mỗi khi mỏi bước trên con đường mình đã chọn, hãy tự nhủ: ”Tiếp tục đi đừng dừng lại. Mỗi bước có thể ngày càng khó khăn hơn nhưng đừng dừng lại. Viễn cảnh đẹp nhất là ở trên đỉnh”.

Theo Khỏe & Đẹp

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here